Đám cưới là dịp hội tụ và gặp gỡ của bao người thân bạn bè và những mối quan hệ đáng quý của ta. Để sắm sửa cho một bữa tiệc cưới chỉn chu, tạo ấn tượng cho quan khách tham dự không phải một điều đơn giản. Phong cách xếp ly của Châu Âu đem tới một chi tiết sang trọng hiện đại của bữa tiệc tình yêu.  Và kỹ nghệ này cũng là yếu tố trang trí chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn hôm nay. Thần Tình Yêu xin giới thiệu tháp ly rượu cưới– một tuyệt phẩm của trang trí tiệc tùng.

Tháp ly rượu cưới trông như thế nào?

Tháp ly rượu cưới là sự sắp xếp cân xứng và tương đối vững chắc tạo nên một hình dạng đặc biệt. Sử dụng những chiếc ly rượu Tây trong xuốt tạo nên sự lãng mạn và sang trọng. Cách sắp xếp kĩ thuật phức tạp kì công tạo nên tổng thể bắt mắt .
Tháp ly rượu cưới
Cùng với đó là sự kết hợp không thể thiếu của ánh sáng sắc màu tạo nên một không gian huyền ảo. Thế nhưng ta muốn có được những mẫu tháp lý rượu đẹp nhất thì đi tiếp với chúng tôi nhé.

Các mẫu tháp ly rượu cưới đẹp

Tháp ly dạng chóp cân đối

Những chiếc ly rượu Tây với hình dáng tinh tế được sắp xếp lại thành hình chóp đều. Với phần dưới là nhiều ly nhất sau đó tiến lên dần số ly được giảm xuống tạo nên hình dáng nhỏ dần. Với dạng tháp ly này nó thể hiện cho sự vững chãi cân đối trong tình yêu đôi lứa.

Tháp ly dạng bậc thang

Với những hình dạng phức tạp hơn, nó lại đem tới một hình ảnh tuyệt tới mức khó rời mắt. Tháp ly rượu cưới bậc thang là hệ thống các ly rượu thường nhưng được đặt trên dàn bậc thang. Ở đó còn được bố trí với chi tiết hấp dẫn như hạt pha lê và đèn led.
Tháp ly rượu cưới
Khi được thắp lên, tháp ly dang bậc thang toát lên vẻ thơ mông cổ tích. Trông nó giống như những tòa lâu đài với nội thất hoàng gia của những bộ phim của Disney.

Điểm hấp dẫn khi sử dụng tháp ly rượu cưới

Không chỉ để trưng bày không, như vậy sẽ không tận dụng triệt để được tiềm năng của tháp ly. Hoạt động được coi như một nghi thức của tiệc cưới hiện đại đó là rót rượu vào tháp ly.
Tháp ly rượu cưới sẽ được đặt sẵn những viên đá khô, với mục đích tạo ra làn khói trắng mờ  ảo. Khi cô dâu chú rể cùng nhau tiến về tháp ly rượu cưới, và cùng nhau rót rượu. Cầm chai Sâm-panh và rót vào chiếc chén đầu tiên, khi đó khói sẽ xuất hiện và phủ xuống xung quanh.
Rượu sẽ tràn đầy và chảy xuống từng tầng cho tới khi hết lượng rượu trong trai. Và những ly rượu quý này sẽ lần lượt được các vị khách quý tiến tới và lấy nó đi.
Thật lãng mạn nếu bạn biết và tìm hiểu về các yếu tố tạo nên một tiệc cưới vui vẻ. Tháp ly là một yếu tố nhỏ nhưng đem ra sử dụng lại mang về nhiều ấn tượng. Thần Tình Yêu cũng muốn trao tới bữa tiệc những chiếc tháp ly rượu cưới lung linh này đấy.